Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้าน Mix & Match ชีวิตเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

แชร์เลย

Cr : Amazing Architecture

ในช่วงนี้กระแส “มินิมอล (Minimal)” กำลังมาแรง ใครเป็นสายฮิปส์เตอร์ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอล ที่เหมือนตกแต่งน้อยๆ แต่จริงๆแล้วบ้านสไตล์มินิมอล นั้นสวยมากเลยทีเดียว เพราะเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน ดูเรียบไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วแฝงไว้ด้วยความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ เผื่อใครกำลังคิดจะสร้างบ้านหรืออยากตกแต่งภายในแบบมินิมอลแต่ยังไม่มีไอเดีย ก็หาแนวทางจากบทความนี้กันได้เลยเลยครับ ไปติดตามกันเลยดีกว่า ว่ามีแบบบ้านไหนโดนใจลูกเพจบ้าง

บ้านสไตล์มินิมอลสองชั้น บ้านสีขาวเล็ก ที่ใครๆชอบ บรรยายกาศด้านนอกมีต้นไม้และสนามหญ้า ทำให้ดูสดชื่นและสดใส กำแพงตกแต่งด้วยอิฐสีแดง ทำให้ดูวิทเทจ และมีโรงจอดรถ ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย

.

X

บรรยายกาศด้านนอกจัดสวนหย่อมปลูกไม้ประดับหลากหลายชนิด ทำให้ดูสดชื่นและสดใส กำแพงตกแต่งด้วยอิฐสีแดง ทำให้ดูวินเทจ เฟอร์นิเจอร์เก้าอี้โทนสีขาว ตัดกับสระน้ำพื้นกระเบื้องโมเสคสีฟ้า ทำให้ดูเรียบง่ายและสดใส

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเทา เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ห้องครัว แต่งด้วยพื้นหินอ่อน สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา

ห้องน้ำห้องแรก แต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย สุขภัณฑ์โทนสีขาว-ดำ ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา

ห้องน้ำห้องที่สอง มาในสไตล์เดียวกับห้องแรก แต่ตู้เคาร์เตอร์อ่างล้างหน้าเป็นสีน้ำเงินเข้ม


แชร์เลย