Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” ทาวน์เฮ้าส์หน้าเเคบ ” ดีไซน์สวยกำลังดี สร้างได้จริง

แชร์เลย

Cr : Malaysia Homie

ใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กัน สำหรับใครที่พักอาศัยในบ้านทาวน์เฮ้าส์หรือบ้านตึกวันนี้ห้ามพลาด เพราะบอกเลยว่าไอเดียที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านตึกขนาด 4 ชั้นในเวียดนาม อยู่ในชุมชนที่มีบ้านเรือนหนาแน่น การจะขยับขยายบ้านให้กว้างขวางขึ้นเป็นเรื่องยาก จึงต้องใช้ประโยชน์ในรูปทรงความสูงของบ้าน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เพียงพอและสวยงาม แถมยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้แม้อยู่ในเมืองใหญ่

.

.

X

ภายในจะเจอห้องโถงสำหรับนั่งพักผ่อน หรือรับแขกในบริเวณส่วนหน้า มีผนังอิฐช่องลมสีขาวตกแต่งบ้านให้สวยงามแถมยังบังสายตาจากบันไดขึ้นชั้นบนให้เป็นสัดเป็นส่วน

.

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเจอห้องครัวและรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งภายในได้สวยหรู เพดานฉาบเรียบซ่อนไฟดาวน์ไลท์สีเหลืองนวลรอบๆห้อง ติดตั้งเคาร์เตอร์ ตู้โชว์ ชั้นเก็บของบิ้วท์อิน ชิดผนังทำให้ไม่เกะกะพื้นที่

.

.

.

มีสวนขนาดเล็กปลูกต้นไม้ภายในบ้านสูงขึ้นไปตามช่องระเบียงชั้นบน ผนังกรุกระเบื้องลายหยาบโทนสีเทาเข้ากับสวนได้สวยงาม

.

.

.

มีช่อง sky light ช่วยให้แสงธรรมชาติลอดลงมาช่วยให้แสงสว่างได้ถึงชั้นล่างของบ้าน

.

.

.


แชร์เลย