Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล ใช้ชีวิตแนวตั้งสามชั้น เหมือนพักผ่อนในรีสอร์ทส่วนตัว

แชร์เลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นรูปแบบของบ้านที่กำลังได้รับความนิยมเป็นแบบบ้านที่เน้นการนำเอาวัสดุในอุตสาหกรรมสมัยใหม่ มาใช้เป็นวัสดุหลักในการก่อสร้าง โดยเฉพาะในส่วนของการใช้เหล็กและกระจกเป็นจุดเด่นของบ้านหรูหราในความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนเน้นความโปร่งโล่ง การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายและไม่เยอะมากเกินไป อย่างเช่นบ้านหลังนี้ที่เราเอามาฝากให้ชมกัน คงจะตอบโจทย์ความโมเดิร์นตามคอนเซ็ปต์ เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ อยู่สบาย ใครที่มีพื้นที่ในเมืองยิ่งน่าจะถูกใจเป็นพิเศษ เพื่อนๆ ตามมาดูกันเลยค่ะ

ที่มา : TT House

ตัวอาคารมีการออกแบบที่ทันสมัยเรียบง่ายด้วยสไตล์บ้านทาวน์โฮม เสริมสร้างความโดดเด่นให้กับหน้าบ้านด้วยการหลังคาโครงเหล็กสีดำ ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมลายไม้ที่หรูหราและทนทาน หลังคาชั้นดาดฟ้าเป็นช่องกระจกเพื่อให้แสงธรรมชาติส่องถึงสวนชั้นบน ส่วนหลังคาชั้นล่างเป็นระแนงไม้เพื่อความโปร่งโล่ง

สวนหย่อมขนาดย่อม ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยบ่อน้ำเล็กๆเสริมฮวงจุ้ยและไม้ประดับเล็กใหญ่ให้ความเป็นธรรมชาติให้กับบ้านในเมือง

X

.

.

เฉลียงไว้นั่งพักผ่อนหน้าบ้าน พื้นปูด้วยไม้เทียม ผนังกำแพงกรุหินทรายโทนสีเทา

.

.

.

ภายในตกแต่งผสมผสานแนวร่วมสมัยและความสมัยใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ห้องโทนสีขาว ตกแต่งด้วยไม้ของตู้เก็บของ คานไม้ และโต๊ะรับประทานอาหาร

.

.

.

.

.

.

ผนังกั้นห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ผนังด้านห้องนั่งเล่นเก๋ได้กลิ่นอายลอฟท์นิดๆ ด้วยแผ่นคอนกรีตเปลือย ประดับด้วยโถมไฟกลมห้อยลงมาจากเพดานชั้นบน

.

.

มีช่อง sky light กระจกใสทำให้แสงธรรมชาติส่องลงมาถึงห้องนั่งเล่น ทำให้สว่างไม่อับทึบ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย