Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” ทึบนอกโปร่งใน ” บ้านที่ดูดีในแบบ Zen

แชร์เลย

บ้านดีไซน์ทันสมัยที่มีเส้นสีดำทั้งภายในและภายนอกผนังใช้โทนสีขาว มีเฉลียงที่ยื่นออกไปทางด้านหน้าเพื่อสำหรับจอดรถ ตัวอาคารเพื่อลูกเล่นโดยการเเทรกงานไม้ลงในบ้านด้วย

ภายนอก

บ้านออกแบบทรงตึก มีความโดดเด่นในด้านของดีไซน์ เพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยในเมืองที่แออัดเช่นนี้ สมาชิกในครอบครัวสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ มีการออกแบบพื้นที่เปิดโล่งในหลายส่วนของบ้าน เพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ ทุกอย่างในบ้านเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้ที่ติ มีความเป็นอิสระในการใช้งานแต่ละส่วน

.

ภายใน

ผนังห้องและเพดานเลือกใช้โทนสีขาว ตกแต่งด้วยชั้นวางโทรทัศน์แบบติดผนัง พื้นห้องปูด้วยไม้สีอ่อน แบ่งแยกภายในอย่างเป็นสัดส่วน

X

ห้องรับเเขก

เเต่งในสไตล์กึ่งโมเดิร์นกึ่งมินิมอล ปูด้วยพื้นไม้สีอ่อนผนังสีขาวสะอาดตา ช่วยให้พื้นที่ในส่วนนี้ดูกว้างขวางมากขึ้นจัดในแบบ Open plan เชื่อมต่อกับครัว ด้านข้างติดกับกำเเพงกระจกขนาดใหญ่สูงจรดเพดาน ที่มีแสงสว่างส่องเข้ามาอย่างทั่วถึงในช่วงเวลากลางวัน ทำให้ช่วยประหยัดไฟฟ้าได้อีกด้วย การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบหรู

ครัว

ปูด้วยพื้นไม้สีอ่อน การเลือกใช้วัสดุต่างเรียบง่าย แต่เน้นการดูแลที่ง่ายและทนทานไม่ว่าจะเป็น เน้นโทนสีขาวเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นตัวเตา เคาท์เตอร์ ตู้เก็บของหรือแม้กระทั่งตู้เย็น เป็นห้องครัวที่เต็มไปด้วยความโปร่งสว่าง แต่เรียบง่ายและอบอุ่น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนอน

ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านญี่ปุุ่น ทั้งการเลือกใช้วัสดุ ของตกแต่ง เตียงติดพื้นเน้นความเรียบง่าย สัมผัสถึงความสงบ เป็นธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่งแบบ Zen และความทันสมัยของเฟอร์นิเจอร์ ที่มารวมกันอยู่ในห้องเดียวได้อย่างกลมกลืน

.

ห้องน้ำ

แต่งในโทนสีขาวตั้งเเต่พื้นห้องน้ำไปจนถึงผนังห้องน้ำ ตู้กระจกแบบบิ้วอินท์สามารถใช้ทั้งเก็บของเเละส่องได้ เรียบง่าย ดูดีสะอาดตา แต่เน้นความมีดีไซน์ ไม่ต้องแต่งห้องด้วยอุปกรณ์มากชิ้น

.

Cr: Freedom

Design Design: Freedom Architects
สถานที่ก่อสร้าง: จังหวัดเฮียวโกะ


แชร์เลย