Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น ผนังกระจกเปิดโล่งเข้าถึงธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : onnisluque

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ บ้านโมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ เป็นบ้านสไตล์นี้ยังเป็นแบบบ้านที่ใช้งบประมาณที่ไม่สูงมากจนเกินไปนัก เพราะบ้านสไตล์นี้เน้นการโชว์ความมีเสน่ห์ของโครงสร้างปูน ผนังอิฐโชว์ เเต่สำหรับใครที่เห็นว่าลอฟท์และอินดัสเทรียลดูหนักหรือดิบเกินไป อาจจะลดทอนเลือกหยิบเฉพาะส่วนที่ชอบมาผสมผสานกับโมเดิร์นและเติมความนุ่มนวลเติมลงไปได้ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย

บ้านเดี่ยวสองชั้นที่มีสไตล์ที่ผสมผสานลอฟท์ ตกแต่งด้วยหลังคาบ้านทรงแบนที่ได้รับความนิยมทำด้วยคอนกรีต บรรยากาศภายนกเต็มไปด้วยต้นไม้และสนามหญ้าสีเขียวขจี ทำให้สดชื่นและร่มรื่นเหมือนอยู่ในธรรมชาติ เป็บบ้านเรียบหรูมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ ในด้านผนังบ้านเป็นคอนกรีต และแต่งด้วยประตูกระจก รอบตัวบ้าน ทำให้สว่างและโดดเด่น

.

X

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ที่เรียบหรู ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา และประดับด้วยไฟสีส้มเพิ่มความอบอุ่นให้กับบรรยากาศ ส่วนพื้นแต่งด้วยหินอ่อนสีน้ำตาลเข้ม สลับกับผนังเป็นไม่และส่วนอีกด้านกั้นด้วยกระจกบานเลื่อน ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกได้

.

.

.

ทางเดินปูนด้วยหินอ่อน

.

ห้องนอน พื้นและผนังแต่งด้วยพื้นไม้ กั้นด้วยระเบียงที่มีต้นไม้ ทำให้สดชื่น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ โทนสีขาว เหมาะสำหรับแก่การพักผ่อน

ห้องน้ำ แต่งพื้นลายหินอ่อน สลับกับเฟอร์นิเจอร์ โทนสีน้ำตาล ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์สีขาว สลับกับพื้นลายหินอ่อน และมีหน้าต่างที่ช่วยเพิ่มแสงทำให้ห้องสว่างและโดดเด่น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย