Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านม่านไม้ไผ่ เปิดเผยและเก็บตัว สองคนในร่างเดียว

แชร์เลย

cr : habitusliving

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ หลายคนมองหาบ้านเล็ก ๆ ที่อยู่อาศัยได้อย่างผ่อนคลาย ไม่ได้ต้องการความหรูหรา ถ้าใครมีความชอบแบบเดียวกันต้องมาเก็บไอเดียจากบ้านหลังนี้ ที่เป็นการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ครบครันในการใช้ประโยชน์ อีกทั้งยังตกแต่งด้วย สีเอิร์ธโทน ขาว น้ำตาล ครีม หรือแซมสีพาสเทลเข้าไปสักหน่อย จึงเหมาะสําหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สะอาด ปลอดโปร่ง และโล่งสบาย

บ้านเดี่ยวผสมผสานโมเดิร์นที่มีบรรยากาศต้นไม้ และประตูบ้านบานเลื่อนสีน้ำตาล ตัวบ้านโทนสีขาวน้ำตาล ตกแต่งด้วยมีม่านไม้ที่เป็นไม้ไผ่ ทำให้เรียบหรู เป้นบ้านทุกคนใฝ่ฝัน

.

X

.

.

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับม่านไม้ไผ่ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบหรูมีสไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีดำ สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยม่านไม้ไผ่ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบหรู ทันสมัย และปลอดโปร่ง โล่งสบาย

.

.

.

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยหินอ่อนสีขาว กับสีดำ ทำให้ดูเรียบหรู และคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีเทา ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.

.


แชร์เลย