Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ReGEN House บ้านที่คนทุกรุ่นทุกวัยอยู่ร่วมกันได้

แชร์เลย

Cr: archdaily

ใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์ใหม่ๆ แตกต่างจากเดิม ไม่เหมือนใคร มีความดิบแต่สวยงาม เรามีบ้านสไตล์ Loft มาแนะนำเพื่อนๆ Loft คือ โครงสร้างของตึก เน้นวัสดุเหล็ก ปูน อิฐ หากไม่มีการบุผนังเพื่อความปกปิดพื้นผิว เราจะเห็นส่วนโครงสร้าง ทั้งเสา คาน การเดินท่อต่างๆ ก่อกำเนิดสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ขึ้นมา พอจะนึกภาพออกกันมั้ย ฮ่าๆ ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ทางเราก็มีแบบบ้าน ดีไซน์ทั้งภายนอกภายใน ทั้ง Loft ที่ผสมความเป็น industrial, Rustic, Retro หรือแม้แต่สไตล์โมเดิร์นก็มี ถ้าอย่างนั้นอย่ามัวรีรอช้าเลยดีกว่า ไปชมกันเลยครับ

บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ ออกแบบได้ทันสมัย เน้นความเรียบหรู บรรยากาศที่มีและต้นไม้ใหญ่ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นแต่งด้วยปูนเปลือยสลับประตูบานเลื่อนสีน้ำตาล บ้านเป็นทรงกล่อง เน้นแต่งแบบมีระแนงไม้ชั้นบน กั้ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว และมีพื้นจอดรถได้หลายคัน

.

X

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระจก เฟอร์นิเจอร์โซฟาแต่งด้วยสีครีม ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.

.

.

.

ห้องที่บานหน้าต่างทำจากระแนงไม้ สลับกับผนังคอนกรีต

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม สลับกับผนังกระเบื้องลายสีเทา เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบหรู กั้นด้วยประตูกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำกับอ่างอาบน้ำ

.

.

.

.

.


แชร์เลย