Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“Time House” บ้านแห่งกาลเวลา สู่ยุคใหม่ที่ลงตัว

แชร์เลย

cr : happynest

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ ทีเป็นเอกลักษณ์มีโครงสร้างและความโดดเด่นเฉพาะตัวกับการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปจะเน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ โชว์ผนังปูนเปลือย มีความเท่ โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ตั้งแต่การทำโครงสร้างของอาคาร โครงสร้างหลังคา โครงสร้างของเพดาน เสา รวมถึงเหล็กต่าง ๆ ให้ดูมีความดิบ โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง

ทาวน์เฮ้าส์กลิ่นอายลอฟท์ ที่ได้รับการรีโนเวทมาจากทาวน์เฮ้าส์เก่าอายุหลายสิบปี พื้นแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับประตูบานเลื่อนเหล็กสีขาว ตัวบ้านเป็นโทนสีเทา กั้นด้วยซาฟาดเหล็กสีขาว เป็นบ้านที่มีดครงเหล็ก ปูน และ ไม้ในการตกแต่ง ให้ออก มาโมเดิร์น ทำให้ดูคลาสสิค และเรียบหรู

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องครัว แบบกะทัดรัด ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื่อง สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีดำ – น้ำตาล ทำให้ดูความโมเดิร์น

.

.

ที่รัประทานอาหาร outdoor แต่งด้วยพื้นสนามหญ้า บรรยากาศเต็มไปด้วยต้มไม้ ทำให้ดูสดชื่น สลับกับผนังกระเบื้องลายสี เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนดำ ทำให้ดูคลาสสิค

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำ แบบ outdoor ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทาสี สลับกับผนังกระเบื้องลายหิน เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนขาว ทำให้ดูธรรมชาติ

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาลทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

ทางเินบันได ทำจากไม้ สลับราวจับไม้

.

.


แชร์เลย