Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านระเบียงสวย กลิ่นอายวินเทจ ในสวนร่มรื่น

แชร์เลย

cr : naibann

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่มีความชื่นชอบในการมองหาแบบบ้านสวยๆ ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านสไตล์มินิมอล แบบครอบครัวเล็กๆ สภาพแวดล้อมรอบบ้านที่มีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นไม้ กั้นด้วยประตูกระจก ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว เป็นบ้านที่มีงบน้อยและประหยัดพื้นที่ใช้สอยในบ้าน สลับกับหลังคาทรงปั้นหยา ที่มีโครงสร้างแข็งแรง

.

X

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โซฟาแบบหนังสีขาว ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ห้องนอน แต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยโทนขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว ผสมกับพรมขนสัตว์สีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยขาว ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และสว่างตา

.

.

.

.


แชร์เลย