Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโคโลเนียล โดดเด่นแบบตะวันตก อบอุ่นแบบไทย

แชร์เลย

cr : livingasean

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ ความเรียบง่ายเงียบสงบ สบายตา โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แถมยังหน้าหลงไหลมาๆอีกด้วย ฮ่าๆ วันนี้เรามีบ้านสไตล์มินิมอลมานำเสนอให้ทุกคนได้รับชมทั้งภายนอกภายใน มีทั้งหลังเล็ก หลังใหญ่ มินิมมอลแบบเรียบง่ายหรือดูผสมผสาน หลากหลายแบบที่ทุกคนสามารถนำไปประยุกต์หรือเพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจ เราพยายามคัดสรรแบบบ้านต่างๆเพื่อคุณโดยเฉพาะเพื่อให้คนที่รักในการแต่งบ้านเหมือนกับเรา ได้มีไอเดียต่างๆที่กว้างขึ้นจะได้เพิ่มแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของคุณให้ออกมาเป็นตัวของตัวเอง อย่าเสียเวลาเลยดีกว่า เราไปรับชมกันเถอ

บ้านสองชั้นร่วมสมัยได้กลิ่นอายโคโลเนียล ตั้งอยู่โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือย ตัวบ้านเป็นโทนสีขาวสองชั้น ที่มีความเรียบง่ายเงียบสงบ สบายตา โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แถมยังหน้าหลงใหลมาก ๆ

.

X

.

.

.

ทางเดินบันไดทำจากไม้ โทนสีขาว ที่เรียบง่าย

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้อง สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาลลายอิฐ ทำให้ดูเรียบง่าย และเท่ เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นความหรูหรา เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ห้องน้ำตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายไม่สะดุดตา


แชร์เลย