Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้สองชั้น กลิ่นอายบ้านสไตล์ไทย ตกแต่งภายในปูนเปลือยแนวลอฟท์

แชร์เลย

บ้านสไตล์ลอฟท์หลากหลายไอเดีย ให้ลูกเพจทุกท่านได้นำไอเดียไปปรับใช้ให้เหมาะกับครอบครัว หากลูกเพจเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความดิบ เท่ ที่แสดงตัวตนแบบชัดเจน นอกจากความดิบเท่แล้ว บ้านสไตล์นี้ยังเป็นแบบบ้านที่ใช้งบประมาณที่ไม่สูงมากจนเกินไปนัก เพราะบ้านสไตล์นี้เน้นการโชว์ความมีเสน่ห์ของโครงสร้างปูน ผนังอิฐโชว์ เเต่สำหรับใครที่เห็นว่าลอฟท์และอินดัสเทรียลดูหนักหรือดิบเกินไป อาจจะลดทอนเลือกหยิบเฉพาะส่วนที่ชอบมาผสมผสานกับโมเดิร์นและเติมความนุ่มนวลเติมลงไปได้ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย

ที่มา : livingasean

บ้านสไตล์ลอฟท์ ที่ผสมทั้งไม้และคอนกรีต บรรยายกาศที่มีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือย ตัวบ้านเป็นไม้โทนสีน้ำตาลเก่า เป็นบ้านที่มีหน้าต่างเป็นกระจกแบบบานพับ และระแนงไม้ที่ดูเรียบง่าย กึ่งบ้านสวนที่ปลอดโปร่ง โล่งสบาย

.

X

.

มุมหนังสือชั้นสองที่เห็นบรรยายกาศ สลับกับพื้นไม้ เป็นมุมที่เข้ากันได้ดี

.

.

.

ทางเดินบันไดทำจากไม้ผสมฉากปูน เป้นทรงโมเดิร์นที่เรียบง่าย

.

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาวกับปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย คลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังคอนกรีต เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนไม้ ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังคอนกรีต เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ห้องครัวตกแต่งสไตล์ไทยๆ ด้วยเครื่องใช้ในครัวและของตกแต่งที่เป็นแบบไทยโบราณ พื้นห้องเป็นไม้ ผนังคอนกรีตเปลือย – กระเบื้องขาว


แชร์เลย