Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นรูปตัวยู มีพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว ผ่อนคลายด้วยสวนหลังบ้าน

แชร์เลย

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่มีความชื่นชอบในการมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียนำไปสร้างบ้านและด้วยพื้นที่จำกัดทำให้การออกแบบที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัด ไอเดียแบบบ้านสวยๆ วันนี้เป็นผลงานสุดสวยของสถาปนิกชาวญี่ปุ่น Sakurayama-Architect-Design ที่ออกแบบบ้านอันเงียบสงบสะท้อนถึงจิตวิญญาณของเซน จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

ที่มา : houzz.com

บ้านสไตล์โมเดิร์นทรงตัวยู ที่โอบล้อมลานกลางบ้านไว้ ราวกับเป็นโอเอซิสส่วนตัว สร้างความเป็นส่วนตัวที่สำคัญทั้งหมดในขณะที่ยังคงให้แสงจำนวนมากส่องผ่านพื้นที่

สวนหินและสนามหญ้าเล็กๆ ก็มีภูมิทัศน์ที่เรียบง่ายเช่นกัน

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายเป็นห้องที่สว่างและเข้ากันได้ดี

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีเทา – ขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหรา เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ดาดฟ้าไว้นั่งพักผ่อน พื้นเป็นไม้ ราวกันตกเป็นเหล็กมองลงไปเห็นลานกลางบ้าน

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr : kaufmannstudio

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย