Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

สัมผัสประสบการณ์ การใช้ชีวิตแบบ ‘ทรอปิคอลโมเดิร์น’

แชร์เลย

cr : AAmazingAArchitecture

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ
เป็นการตกแต่งที่เรียบง่าย ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่า เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ หรือสิ่งของภายในบ้านตามความจําเป็น โดยมีการจัดวางทุกอย่างภายในบ้านอย่างมีระเบียบเรียบร้อย และตกแต่งบ้านด้วยการเลือกใช้โทนสีแบบโมโนโทน สีอ่อนๆ หรือสีเอิร์ธโทน เพื่อคุมโทนให้บ้านดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ได้ความอบอุ่นและบรรยากาศน่ารัก ๆ

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย บรรยายกาศที่มีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยลายหิน สลับกับประตูบานเลื่อนสีดำ และที่จอดรถ ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว และหลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน ที่มีความโมเดิร์นทันสมัยเป็นบ้านที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

X

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยประตูกระจกกับสระน้ำ เป็นห้องที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยบานกระจก ที่สามารถเห็นบรรยายกาศภายนอกบ้าน เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีครีม เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนเทา – ครีม ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.


แชร์เลย