Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘บ้านสไตล์รีสอร์ท’ สัมผัสบรรยากาศพักผ่อนได้ทุกวัน

แชร์เลย

cr : archdaily

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสองชั้นทรงกล่องที่มีสไตล์บ้านพักตากอากาศ วิวรอบตัวมีสนามหญ้าและสวนเขียวขจี ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือย กั้นด้วยประตูกระจก ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว สลับกับผนังระแนงไม้ริมระเบียงโทนสีน้ำตาล เป็นบ้านพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกระทัดรัดและเหมาะสมการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

.

X

.

.

.

.

ทางเดินทำจากไม้ ราวจับด้วยไม้ สลับกับผนังทรงปูนเปลือย

.

.

.

ชั้นสอง มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยระแนงไม้ ริมระเบียงโทนสีน้ำตาล

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีเทา สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยประตูกระจก เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำกับ อ่างล้างหน้า และภายนอกกั้นด้วยระแนงไม้ ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย