Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์เฮ้าส์ดำเข้ม เสน่ห์ของความลึกลับที่น่าค้นหา

แชร์เลย

cr : PlanDD

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสไตล์กล่องคุมโทนสีดำเข้ม บรรยากาศที่มีต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ช่องแสงกั้นด้วยบานกระจก ตัวบ้านเป็นโทนสีดำ สลับกับเพดานระแนงไม้ เป็นบ้านที่มีสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เป็นบ้านที่แปลกแต่ออกแบบได้สวย

ด้านหน้าติดถนน มีสไตล์ร่วมสมัย

X

.

.

.

.

ที่จอดรถใต้ตัวบ้าน แต่งปูนเปลือย มีสระว่ายน้ำอยู่ในพื้นที่ด้านหลังบ้าน มีความมิดชิดเป็นส่วนตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนเทา ทำให้ดู เรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีขาว – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เป้นห้องที่ผสมกันลงตัว

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยหินอ่อน ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนด้านนอก เฟอร์นิเจอร์โทนสีดำ เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

ทางเดิน ทำจากไม้ ราวจับทำจากเหล็กสีดำ สลับกับผนังสีขาว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย