Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านตากอากาศในฝัน กลมกลืน ซุกตัวกลางธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : PlanDD

เป็นบ้านที่มีสไตล์แนวคิด ให้ลูกเพจทุกท่านได้นำไอเดียไปปรับใช้ให้เหมาะกับครอบครัว หากสมาชิกเพจเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความดิบ เท่ ที่แสดงตัวตนแบบชัดเจน นอกจากความดิบเท่แล้ว บ้านสไตล์นี้ยังเป็นแบบบ้านที่ใช้งบประมาณที่ไม่สูงมากจนเกินไปนัก เพราะบ้านสไตล์นี้เน้นการโชว์ความมีเสน่ห์ของโครงสร้างปูน ผนังอิฐโชว์ เเต่สำหรับใครที่เห็นว่าลอฟท์และอินดัสเทรียลดูหนักหรือดิบเกินไป อาจจะลดทอนเลือกหยิบเฉพาะส่วนที่ชอบมาผสมผสานกับโมเดิร์นและเติมความนุ่มนวลเติมลงไปได้ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย

บ้านลอฟท์ที่มีสไตล์บ้านพักตากอากาศ ที่ซุกตัวอยู่กลางธรรมชาติป่าไม้ที่สวยงาม วิวสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านยกพื้น ผนังกรุหินโทนเทา หลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงนมีความโมเดิร์นทันสมัย จุดโดดเด่นของบ้านหลังนี้คือ ชานบ้านที่มีขนาดกว้างใหญ่ ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนชมวิวส่วนตัว หรือจะเป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้สังสรรค์ก็ได้สบายๆ เป็นบ้านมีสไตล์เป็นของตัวเอง

.

X

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังหิน เฟอร์นิเจอร์โซฟาแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

ทางเดินเป็นพื้นคอนกรีตขัดมัน สลับผนังสีขาว และมีช่องกระจกรับแสง เป็นมุมที่ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย