Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านเพิ่มแสงงาม” อยู่ร่วมกับแสงได้อย่างมีชีวิตชีวา

แชร์เลย

cr : archdaily

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน สำหรับท่านที่เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กหรือคนโสดที่มีงบสร้างบ้านพร้อมแล้ว วันนี้มีวิธีการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลที่หลายคนชอบนั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านเดี่ยวสีขาวตั้งโดดเด่นสะดุดสายตา หลังคาทรงแบนโมเดิร์นทำให้ดูเรียบง่าย เมื่อเข้าสู่ตัวบ้านจะเจอโรงจอดรถ ที่ตกแต่งในโทนสีดำสนิทเป็นตู้เก็บของที่ซ่อนตัวเป็นผนังโรงจอดรถ บรรยายกาศรอบบ้านเต็มไปด้วยแนวต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่น และร่มรื่น

.

X

.

.

.

.

พื้นไม้ ราวจับทำจากไม้ สลับกับผนังโทนสีดำ-ขาว ทำให้ดูมีมิติ

.

.

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดู เรียบง่าย เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องครัว กับ ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดู เรียบง่าย เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

มุมนอกบ้าน แต่งด้วยพื้นสีน้้ำตาล สลับกับผนังสีดำ กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดู เรียบง่าย เป็นโซนที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.


แชร์เลย