Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านทิวสน” ทรอปิคอลกลางสวน อยู่ร่วมกับธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : PolarArchitect

มาชวนออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัย เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบบ้านสวนจะเน้นความโปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย

บ้านเดี่ยวสองชั้นที่มีความโมเดิร์นลอฟท์ที่เรียบหรูและทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติ ฟาซาดระแนงไม้ ได้รับออกแบบทำมุมออกมาเพื่อให้กรองแสงได้อย่างพอดี หลังคาเป็นทรงจั่ว ทำให้ดูอบอุ่น ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีน้ำตาล ที่มีเรียบง่ายและคลาสสิค บรรรยากาศภายนอกมีต้นไม้ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น ผสมผสานเป็นบ้านสวน

.

X

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีน้ำตาลลายอิฐ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ทางเดินทำจากไม้ สลับกับผนังลายอิฐ บรรยากาศเต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำมี sky light รับแสงให้ภายในห้องสว่าง ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีเทา เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยประตูกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำกับอ่างล้างหน้า เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาวและเพดานขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค กั้นด้วยประตูกระจก เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค กั้นด้วยประตูกระจก เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว


แชร์เลย