Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น “ดีไซน์เรียบหรู” เห็นแล้วเทใจให้หมด

แชร์เลย

cr : archdaily

1แชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านเดี่ยวสไตล์ที่มีความโมเดิร์นที่เรียบหรูและทันสมัย รั้วนอกบ้านตกแต่งลายปูนเปลือยและระแนงไม้ สลับกับกั้นด้วยกระจก หลังคาเป็นทรงแบน ทำให้ดูดูอบอุ่น ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีขาว ที่มีเรียบง่ายและคลาสสิค บรรรยากาศภายนอกมีต้นไม้ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น มีที่จอดรถ

.

X

.

.

ทางเดินพื้นไม้ สลับด้วยสวนหิน ผนังกระเบื้องสีขาว

.

.

.

มุมนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และบรรยากาศเต็มไปด้วยต้นไม้ทำให้สดชื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ทางเดินทำจากไม้ สลับกับผนังสีขาว

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค กั้นด้วยประตูกระจก เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาวและเพดานขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค กั้นด้วยประตูกระจก เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังกระเบื้องสีเทา เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย