Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น “โทนเข้ม” มาพร้อมฟังก์ชันดี ๆ

แชร์เลย

cr : archdaily

เราทุกคนต่างก็มีความใฝ่ฝันที่จะมีบ้านซักหลังเป็นของตนเองกันทั้งนั้น หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านเดี่ยวสไตล์ที่มีความโมเดิร์นและทันสมัย ภายนอกบ้านตกแต่งลายปูนและฟาซาดเหล็ก หลังคาเป็นทรงแบน ทำให้ดูดูอบอุ่น ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีเทา ที่มีเรียบง่ายและคลาสสิค บรรรยากาศภายนอกมีต้นไม้ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น มีที่จอดรถ

.

X

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีดำ-ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีดำทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

สระน้ำทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สวยหรูน่าว่ายเล่น มีบรรยากาศสวนรอบตัวที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย