Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านระแนง ชั้นเดียว ‘กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม’

แชร์เลย

cr : archdaily

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่มีความชื่นชอบในการมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียนำไปสร้างบ้านในฝันให้ครอบครัวที่เรารัก หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสไตล์รีสอร์ทชั้นเดียว หลังคาเป็นทรงแบน ทำให้ดูกลมกลืนไปกับพื้นที่ธรรมชาติโดยรอบ มีผนังเป็นฟาซาดระแนงไม้รอบบ้าน สามารถเปิดเลื่อนได้ ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีน้ำตาล ที่มีเรียบง่ายและคลาสสิค บรรรยากาศภายนอกมีต้นไม้ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น

.

X

.

.

มุมชิวๆ ชานริมน้ำแต่งด้วยพื้นไม้ ตั้งโต๊ะเก้าอี้ตะแกรงเหล็กดำสไตล์อินดัสเทรียล นั่งรับลมชมวิวริมแม่น้ำ

.

.

.

.

.

.

.

.

บันไดเหล็กขึ้นดาดฟ้า

โถงทางเดิน

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีเทา สลับกับผนังสีครีม – น้ำตาล กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีดำ-น้ำตาลทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีน้ำตาล สลับกับผนังสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องเข้ากันได้ลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องเข้ากันได้ลงตัว

.


แชร์เลย