Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านโมเดิร์นร่วมสมัย” แต่งโทนเรียบ ได้กลิ่นอายญี่ปุ่น

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ วันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ นั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี

บ้านทรงสูงที่ หลังคาหน้าจั่ว บรรยายกาศเต็มไปด้วยสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้ดูสดื่นและร่มรื่น ตัวบ้านชั้นล่างใต้ทุนบ้านเป็นพื้นปลอดโปร่ง โล่ง ส่วนชั้นสอง ตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบและสุขุม เหมาะเป็นบ้านสวนที่ใครก็ชอบและสรรหา

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องเข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าบและสุขุม เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ทางเดินทำด้วยไม้ ราวจับทำด้วยไม้ เป้นสไตลืที่ไม่เหมือนใตร

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีเทา เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยหินอ่อนที่เป็นสีเทา ทำให้ดู เรียบง่าย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว


แชร์เลย