Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

Corner Terrace House ‘ผ่อนคลาย’ ภายใต้ความแข็งแกร่ง

แชร์เลย

cr : TROPICALHOUSE

เราทุกคนต่างก็มีความใฝ่ฝันที่จะมีบ้านซักหลังเป็นของตนเองกันทั้งนั้น โชว์ผนังปูน มีความเท่ โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ตั้งแต่การทำโครงสร้างของอาคาร โครงสร้างหลังคา โครงสร้างของเพดาน เสา รวมถึงเหล็กต่าง ๆ ให้ดูมีความดิบ โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง และยังให้ความสำคัญกับการจัดวางสิ่งของภายในตัวอาคาร ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เพื่อให้แสดงสเน่ห์ของสถาปัตยกรรมที่มีสไตล์ที่แข็งแกร่ง และสร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในบ้าน เราลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านที่มีสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา ประตูบานเลื่อนเป็นเหล็กสีน้ำตาล ตัวบ้านเป็นกระจก สลับกับโครงเหล็ก ตัดกับโทนสีขาว เป็นบ้านที่จัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง และยังให้ความสำคัญกับการจัดวางสิ่งของภายในตัวอาคาร ทำให้ดูคลาสสิคและทันสมัย

.

X

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสี กั้นด้วยประตูกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ทางเดินทำจากไม้ ราวจับเป็นกระจก สลับกับ ผนังสีขาว

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องโมเลสสีเขียว เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว กั้นด้วยกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำกับอ่างล้างหน้า ทำให้ดูเรียบง่ายและมีสีสันโดดเด่น

.

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว – เขียว กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และเด่นสะดุดตา เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับกั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค เป็นมุมที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกและทำให้สดชื่น

.

.

.


แชร์เลย