Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น ทรงเหลี่ยม ดีไซน์แบบ ‘Cozy อบอุ่น’

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์น กึ่งมินิมอล (Minimal)” กำลังมาแรง เพราะวันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอล ที่เหมือนตกแต่งน้อยๆ แต่จริงๆแล้วบ้านสไตล์มินิมอล นั้นสวยมากเลยทีเดียว เพราะเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน ดูเรียบไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วแฝงไว้ด้วยความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ เผื่อใครกำลังคิดจะสร้างบ้านหรืออยากตกแต่งภายในแบบมินิมอลแต่ยังไม่มีไอเดีย ก็หาแนวทางจากบทความนี้กันได้เลยเลยครับ ไปติดตามกันเลยดีกว่า ว่ามีแบบบ้านไหนโดนใจลูกเพจบ้าง

บ้านเดี่ยวสองชั้นสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศรอบภายนอกบ้านมีต้นไม้และสนามหญ้า ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น ประตูหน้าตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลคล้ายระแนงไม้ ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว สลับกับ ชั้นสองกั้นด้วยซาฟาดเหล็กสีขาว ทำให้ดูโมเดิร์นและสะดุดตา

.

X

สระน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังอิฐ เป็นโซนไว้สำหรับพักผ่อนเป็นส่วนตัว

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยหินแกรนิต สลับกับผนังสีขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

ทางเดิน พื้นตกแต่งด้วยหินแกรนิต สลับเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นแกรนิต สลับกับผนังสีเทา ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล – เทา ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันลงตัว

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ภายนอกแต่งด้วยซาฟาดเหล็กสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นลายหินอ่อน ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค และกั้นด้วยกระจก ภายนอกแต่งด้วยซาฟาดเหล็ก เหมาะสำหรับการพักผ่อน


แชร์เลย