Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้าแคบ กลิ่นอายนอร์ดิก โปร่งอยู่สบาย

แชร์เลย

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

Cr : Tam shoppe

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทาวน์โฮมสีขาว สลับกันหน้าต่างกระจกบานใหญ่รูปทรงโฉบเฉี่ยว มีพื้นที่หน้าบ้าน หลังคาทรงจั่ว ประตูบ้านเป็นประตูกระจกขอบไม้บานพับ

หน้าบ้าน

แต่งเป็นสวนหน้าบ้าน ปลูกต้นไม้บริเวณเรลียบกำแพงรั้วบ้าน มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนชมสวนหน้าบ้าน

ห้องนั่งเล่น

ภายในเป็นสีขาวสวา่ง พื้นหินอ่อน โซฟาใช้เป็นสีเข้ม กำแพงหลังโซฟาเป็หลุม ตกแต่งกำแพงเป็นงานวาด ลายใบไม้เข้ากับสไตล์ฺของตัวบ้าน

ห้องครัว

เป้นเพดานฝ้าหลุม เคาน์เตอร์และตู้ติดผนังเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ปูหน้าด้วยอินอ่อนสีดำเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด เคาน์เตอร์ออกแบบมาให้วางเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวได้อย่างลงตัว

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย