Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นสไตล์ทรอปิคอล เปิดรับธรรมชาติรอบตัว

แชร์เลย

cr : archdaily

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย วันนี้มีแบบบ้านสวยเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นบ้านที่ดูสวยแบบเรียบๆหลังเล็กๆที่ติดธรรมชาติ แต่ภายในมีพื้นที่ใช้สอยครบครันไม่แพ้บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว เป็นบ้านที่มีไอเดียต่างๆที่กว้างขึ้นจะได้เพิ่มแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของคุณให้ออกมาเป็นตัวของตัวเอง

บ้านชั้นเดี่ยวทรงโมเดิร์นสไตล์ทรอปิคอล ธรรมชาติรอบบ้าน ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น หลังคาบ้านทรงแบน สลับกับประตูบานเลื่อนกระจก และทางเดินแต่งด้วยไม้ ราวจับเหล็กสีดำ ทำให้ดูเรียบง่ายและทันสมัย

ตัวบ้านอีกด้านนึง ตกแต่งด้วยหน้าต่างระแนงไม้ตลอดหน้ากว้างของบ้าน จึงยิ่งทำให้บ้านได้รับลมและแสง เข้าถ่ายเทภายในบ้านได้อย่างเต็มที่

X

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

ที่รับประทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องผสมผสานกันลงตัว

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องลาย สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว – น้ำตาลทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ทางเดินพื้นกระเบื้องลาย สลับกับผนังแต่งด้วยประตูกระจก กั้นด้วยระแนงไม้ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและโมเดิร์น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย