Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเฉียง ดีไซน์แปลก รับแดดรับลม

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : archdaily

ลักษณะบ้าน

เป็นทาวน์โฮมติดกัน บ้านนี้สร้างออกมาอย่างแตกต่าง สูงโปร่ง หลังคาคู่ เฉียง 45 ํ องศา ตัวบ้านสีขาว สลับระแนงไม้สีดำ ผนังอีกฝั่งเป็นหินอ่อนสีโทนเทาๆ มีพื้นที่หน้าบ้าน ตัวบ้านยกสูง เล่นระดับ

คอร์ทกลางบ้าน

ตัวบ้านมีการเว้นหลังคากลางบ้านเป้นพื้นที่สี่เหลี่ยมคางหมู ปลูกต้นไม้กลางบ้าน พื้นโรยด้วยหิน มีชานเล็กๆไว้สำหรับเดินหรือเป็นมุมพักผ่อนรับบรรยากาศธรรมชาติ มีประตูกระจกเปิดกว้างสองฝั่งและหน้าต่างกระจกสไล์อีกหนึ่งฝั่ง

ห้องนั่งเล่น

โซนนี้จะอยู่ติดกับห้องครัว พื้นเป็นไม้ เพดานเฉียงเป็นไม้เช่นเดียวกัน ผนังสีขาว คาดด้วยผนังอิฐบริเวณตรงกลาง เว้าผนังเป็นช่องใส่ทีวีอย่างเป็นระเบียบ โซฟางานไม้ เข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน

ห้องครัว

อยู่ถัดจากห้องนั่งเล่น เป็นเพดานซุ้ม เว้าขึ้นไป โชว์คานรับน้ำหนักของตัวบ้านที่เป็นไม้ เคาน์เตอร์และตู้ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวทือิน สีขาว ออกแบบให้วางเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัว อย่างเป็นระเบียบลงตัว

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.


แชร์เลย