Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้ สองสีสองสไตล์ ‘ความแตกต่างที่ลงตัว’

แชร์เลย

cr : anywherewithkk

วันนี้เราก็มีไอเดียสำหรับบ้านไม้ ที่มีสไตล์มาให้รับชมกัน เป็นแบบบ้านที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัด ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อให้ตอบสนองทุกความต้องการที่มีอยู่ทำได้ยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้ หากได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจ ก็จะสามารถออกแบบบ้านที่ฟังก์ชันครบครัน มีที่กว้างขาว บำรุงรักษาง่ายและสะดวกสบาย ทำให้เจ้าของบ้านอยู่แบบมีความสุข สบายกาย สบายใจ และเป็นส่วนตัว อย่างเช่นบ้านหลังนี้ ที่ออกแบบมาเรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีโมโนโทน ได้ความอบอุ่นและบรรยากาศน่ารักๆ และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

บ้านไม้เดี่ยวโทนสีขาว – ดำ หลังคาทรงจั่ว บรรยากาศรอบบ้านเต็มไปด้วยสนามหญ้า สลับกับตัวบ้านที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นบ้านเล็กกระทัดรัด ที่ออกแบบมาเรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีโมโนโทน

.

X

.

.

.

ห้องนั่งตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย ใช้พื้นที่ประหยัดในโซนเล็กๆ

.

.

.

.

ทางเดินธรรมดาที่ทำจากไม้ สลับผนังสีขาว

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นโซนที่ผสมผสานกันลงตัว

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีขาว และผ้าม่านสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่มีสไตล์

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีขาว – ดำ ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันลงตัว

.

.

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นกระเบื้องเทา เฟอร์นิเจอร์สีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับ พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีดำ ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค และใช้พื้นที่โซนเล็กไว้ลองเสื้อผ้า เป็นที่เข้ากันได้ลงตัว

ระเบียงดาดฟ้าสำหรับนั่งพักผ่อน หรือปาร์ตี้สังสรรค์กันในครอบครัว พื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์สีดำเข้ากันกับราวกันตก ทำให้ดูเรียบง่าย และสามารถชมวิวภายนอกบ้านได้อย่างลงตัว

.


แชร์เลย