Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“Nature House” กำไรของชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : archdaily

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นสองขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านที่มีสไตล์ธรรมชาติ ที่บรรยากาศรอบบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้บ้านดูร่มเงาและสดชื่น ตัวบ้านเป็นโทนสีขาวผสมผสานผนังหินทราย ส่วนหลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน สลับกับตกแต่งด้วยผนังกระจก ทำให้ดูเรียบง่ายและมีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร เป็นบ้านที่ใครอยากอยู่เพราะติดธรรมชาติ

.

X

.

ทางเดินคอร์ทยาร์ดกลางบ่อปลา ตกแต่งด้วยพื้นไม้โทนสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว-ลายอิฐ เป็นทางเดินที่เป็นธรมมชาติและเรียบง่าย

.

ชั้นสอง ตกแต่งด้วยหลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหรา

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม เป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหรา เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังที่กั้นด้วยกระจก สามารถมองเห็นวิวภายนอกบ้าน ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย