Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘บ้านขาว’ อบอุ่น สบาย เหมือนพักรีสอร์ท

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา ช่วงนี้กระแส “มินิมอล (Minimal)” กำลังมาแรง เพราะวันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอล ที่เหมือนตกแต่งน้อยๆ แต่จริงๆแล้วบ้านสไตล์มินิมอล นั้นสวยมากเลยทีเดียว เพราะเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน ดูเรียบไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วแฝงไว้ด้วยความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ เผื่อใครกำลังคิดจะสร้างบ้านหรืออยากตกแต่งภายในแบบมินิมอลแต่ยังไม่มีไอเดีย ก็หาแนวทางจากบทความนี้กันได้เลยเลยครับ ไปติดตามกันเลยดีกว่า ว่ามีแบบบ้านไหนโดนใจลูกเพจบ้าง

บ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย สองชั้นอยู่ในบรรยากาศร่มรื่นสดชื่น ภายนอกมีสนามหญ้า และต้นไม้ทำให้ดูร่มรื่น รั้วบ้านสีขาวสลับกับตัวบ้านโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหรา เป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน

.

X

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาวทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และสุขุม แบ่งโซนและเป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

.

มุมนั่งเล่นนอกบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับกั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย บรรยากาศภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นความหรูหรา เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว กั้นด้วยกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำกับอ่างล้างหน้า เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นความหรูหรา เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเขียว กับผ่านม่านสีขาว เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

มุมนั่งเล่นนอกบ้าน เฟอร์นิเจอร์เก้าอี้สานสีขาว ตกแต่งด้วยพื้นไม้


แชร์เลย