Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหลังคาจั่ว เปิดโล่ง เชื่อมโยงกับธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : architects

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน สำหรับท่านที่เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กหรือคนโสดที่มีงบสร้างบ้านพร้อมแล้ว วันนี้มีแบบบ้านสวยเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นบ้านที่ดูสวยแบบเรียบๆ เป็นบ้านที่สร้างด้วยหลังคาทรงหน้าจั่วมาตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบันนี้ การสร้างบ้านหลังคาทรงหน้าจั่ว ก็ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเดินทางในกรุงเทพฯ หรือไปต่างจังหวัด แบบบ้านสไตล์นี้ก็มีให้เห็นเต็มสองข้างทางเสมอ วันนี้จะพาไปชมบ้านหลังคาทรงจั่วสวยๆ อีกหลังนึงกันค่ะ

บ้านสไตล์ทรงหน้าจั่วสีน้ำตาล ที่บรรยากาศรอบนอกที่มีสนามหญ้าเขียวขจี ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านเป็นโทนสีดำ ที่ปลอดโปร่ง โล่งสบาย สลับกับกั้นด้วยประตูกระจก

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

.

ที่นั่งเล่น นอกบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับกั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์เก้าอี้สานเป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นมุมที่มีบรรยากาศสวยและสดชื่น

.

.

.

.

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม เป็นห้องผสมผสานกันลงตัว

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยผนังสีเทา เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีฟ้าทำให้ดูเรียบง่ายและสดใส

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีดำ เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เข้ากับห้องได้อย่างดี


แชร์เลย