Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

โมเดิร์นพูลวิลล่า บ้านในฝัน อยู่อาศัยอย่างมีระดับ

แชร์เลย

cr : AAmazingAArchitecture

แนวทางแต่งบ้านสไตล์มินิมอลที่หลายคนรัก นั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น กึ่งมินิมอล บรรยากาศภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้และสนามหญ้า ทำให้ดูร่มรื่นและสดใส สลับกับมีสระน้ำ และตัวบ้านโทนสีขาวมีสองชั้น ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหราเป็นบ้านที่มีสไตล์แบบเฉพาะ

.

X

.

.

สระน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว กั้นด้วยกระจกกับตัวบ้าน เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเทา กั้นด้วยกระจก ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาวทำให้เรียบง่ายและหรูหราทันสมัย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว และประดับด้วยไฟสีส้มทำให้ดูเรียบง่ายและ อบอุ่นมีสไตล์

มุมนั่งเล่นนอกบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นปูนเปลือย สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย แต่งสวนและสนามหญ้าเขียวขจีทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย