Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านโมเดิร์นย่อส่วน” แต่อยู่ได้จริง งบสบายกระเป๋า

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

หลายคนชอบ ไอเดียการสร้างบ้านที่ดูเผิน ๆ ก็เรียบ ๆ ไม่มีอะไร เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู สำหรับใครที่ชอบในความเป็นบ้านขาวๆ โล่งๆ โปร่งๆ เรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ เรารวบรวมกันมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจแน่นอน

บ้านสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและสดใส ส่วนรั้วที่เรียบง่าย และตัวบ้านโทนสีขาว สลับกับประตูกระจก เป็นบ้านสไตล์เล็กกระทัดรัดแบบมินิมอล

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีดำ กั้นด้วยกระจกกับม่านสีขาว เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว เป็นห้องที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีดำ – เทา ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่มีสไตล์ได้อย่างลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล กั้นด้วยกระจก เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

ที่นั่งเล่น ด้านนอก ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล กั้นด้วยกระจก สลับกับต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น

.

.

ทางเดิน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และสุขุม

.

.

.


แชร์เลย