Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านจั่วทรงสูง เสน่ห์ของความลาดเอียงไม่เท่ากัน

แชร์เลย

cr : AAmazingAArchitecture

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน สำหรับท่านที่เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กหรือคนโสดที่มีงบสร้างบ้านพร้อมแล้ว วันนี้มีแบบบ้านสวยเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นบ้านที่ดูสวยแบบเรียบๆหลังเล็กๆ แต่ภายในมีพื้นที่ใช้สอยครบครันไม่แพ้บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว เราจึงได้เห็นบ้านที่สร้างด้วยหลังคาทรงหน้าจั่วมาตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบันนี้ การสร้างบ้านหลังคาทรงหน้าจั่ว ก็ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเดินทางในกรุงเทพฯ หรือไปต่างจังหวัด แบบบ้านสไตล์นี้ก็มีให้เห็นเต็มสองข้างทางเสมอ วันนี้จะพาไปชมบ้านหลังคาทรงจั่วสวยๆ อีกหลังนึงกันค่ะ

บ้านสไลต์โมเดิร์นสองชั้น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ตกแต่งด้วยประตูบานเลื่อนสีดำและ มีที่จอดรถ ด้านข้างสวนต้นไม้ทำให้สดชื่น ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว สลับกับ หลังคาบ้านเป็นทรงหน้าจั่ว ออกแบบให้ทันสมัยและเรียบง่าย

.

X

.

.

.

ด้างข้างที่จอดรถมีสนามหญ้าและสวนต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่น

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีดำ สลับกับผนังกระเบื้องสีดำ – ส้ม เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาวกั้นด้วยกระจกแบ่งโซนที่อาบน้ำ กับอ่างหน้าล้าง เป็นห้องที่ผสมกันได้อย่างลงตัว

ทางเดินทำด้วยไม้ ราวจับด้วยตะแกรงสีดำ ทำให้ดูคลาสสิค

ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีตาล สลับกับผนังกระเบื้องสีน้ำตาล ทำให้ดูสุขุม และเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์โซฟาเป็นโทนสีดำ โซนห้องครัวเฟอร์นิเจอร์ดำ – น้ำตาล เป็นห้องที่ผสมกันได้อย่างลงตัว

ที่ทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังกระเบื้องสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนน้ำตาลเป็นห้องที่ผสมกันได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.


แชร์เลย