Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

นี่มันบ้านในฝันชัด ๆ ! ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์แนวทางแต่งบ้านสไตล์ต่างๆที่หลายคนหลงรักนั้นจะเน้นความเรียบง่าย รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติรอบล้อมตัวบ้าน ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น ตกแต่งด้วยกระจก สลับกับไม้ หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ด้านหน้ามีสระน้ำที่ทำให้บ้านปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง บ้านสไตล์นี้เหมาะสําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่สไตล์แอดเวนเจอร์

.

X

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังพื้นไม้ กั้นด้วยประตูกระจกทำให้ดูสุขุมและเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาลคลาสสิค แต่งเพิ่มด้วยเตาผิง ทำให้ดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้อง สลับกับผนังไม้ กั้นด้วยประตูกระจก ทำให้ดูสุขุมและเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว เหมาะแก่การพักผ่อน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังไม้ กั้นด้วยประตูกระจก ทำให้เรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิคเข้ากับห้องได้อย่างลงตัว

ทางเดินทำจากไม้ สองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติ

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย