Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านเล่นระดับ” ผสมผสานหลากสไตล์ได้ลงตัว

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

สวัสดีค่ะสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

หน้าบ้านติดถนน ชั้นเดียวหลังคาปั้นหยาสไตล์ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นและคลาสสิค

ตัวบ้านอยู่ในพื้นที่ลาดเอียงลงไปด้านหลัง จึงทำให้ภายในบ้านเล่นระดับลงไปตามพื้นที่ ด้านหลังเป็นสไตล์โมเดิร์นสามชั้น มีสนามหญ้าสีเขียวหลังล้านเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สวนต้นไม้ช่วยทำให้บรรยากาศสดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านตกแต่งด้วยอิฐโทนสีขาว สลับประตูกระจก เป็นบ้านดัดแปลงและประยุกต์ ได้อย่างลงตัว

X

.

.

ห้องนั่งเล่น พื้นตกแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับ ผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา เหมาะแก่การพักผ่อน

.

ที่นั่งเล่นชานพัก พื้นตกแต่งด้วยพรม สลับกับ ผนังสีขาว กั้นด้วยตะข่ายสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีเทา -ส้ม ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา

.

.

ที่รับประทานอาหาร พื้นตกแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับ ผนังสีขาว-น้ำตาล เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

ห้องครัว พื้นตกแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับ ผนังสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีเทา – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และสุขุม เข้ากับห้องได้อย่างดี

ตู้โชว์เป็นโทนสีดำ ผนังตกแต่งด้วยสีขาว สลับกับพื้นไม้ ทำให้ห้องดูเรียบง่าย

ทางเดินทำจากไม้ ผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา

.

.

.

ห้องน้ำ พื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา สลับกับ ผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา ห้องนี้ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

ห้องนอน พื้นตกแต่งด้วยพรมสีเทา สลับกับ ผนังสีขาว กั้นด้วยบานกระจก สามารถมองเห็นธรรมชาตได้ เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรา

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย