Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น ดีไซน์ ‘เปิดโล่งรับลม’

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

แฟนเพจที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านหรือจะสร้างบ้านออกมาให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ วันนี้เรามีสไตล์การแต่งบ้านแบบลอฟท์มานำเสนอคะ บ้านที่มีลักษณะ หลังคาสูง กำแพงเปลือยหรือปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์แบบดิบ เท่ และมินิมอล เน้นสีโทนขาว ดำ น้ำตาล เทา แตกต่างกันออกไปตามความชอบของแต่ละคน ต้องมีการตกแต่งยังไงให้ออกมาลอฟท์ และบ้านของเรามันจะทำยังไงให้ดูโมเดิร์นแบบลอฟท์ได้ มาแนะนำ ให้ได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กัน ขอบอกเลยว่าบ้านที่นำมาให้ดูวันนี้มีความเท่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีสนามหญ้าและต้นไม้ใหญ่ ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจก สลับกับปูนเปลือยโทนสีขาว เป็นบ้านสไตล์ธรรมชาติและเรียบง่าย

.

X

.

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือย สลับกับพื้นแกรนิต กั้นด้วยกระจก ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกบ้านได้ เฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีเทา เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

.

ห้องครัว ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือย – ขาว สลับกับพื้นแกรนิต เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเทา-ดำ ทำให้ดูคลาสสิค และเรียบง่าย เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

ที่รับประทานอาหาร ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือย – ขาว สลับกับพื้นแกรนิต กั้นด้วยกระจก ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกบ้านได้เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค และสุขุม

ห้องน้ำ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ สลับกับพื้นกระเบื้องสีดำ ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกบ้านได้เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค และสุขุม

.

.

ทางเดินเข้าสวน บันไดตกแต่งด้วยสีดำ ด้านข้างหลายรอบด้วยต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น

.

.

มุมหนังสือที่กั้นระหว่างห้องนั่งเล่น กับห้องครัว เป็นมุมที่ระเบียบเรียบร้อย

.

ห้องนอน ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว สลับกับพื้นไม้ ได้เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย

ทางเดินชั้นสองทำจากไม้ราวจับตะแกรงเหล็กสีดำ ทำให้ดูคลาสสิค

.

.

.

.


แชร์เลย