Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านพักตากอากาศ มีคอร์ทยาร์ดต่อติดความสัมพันธ์

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

แชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์ลอฟท์กลายเป็นเอกลักษณ์มีโครงสร้างและความโดดเด่นเฉพาะตัวกับการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปจะเน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ โชว์ผนังปูนเปลือย มีความเท่ โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ตั้งแต่การทำโครงสร้างของอาคาร โครงสร้างหลังคา โครงสร้างของเพดาน เสา รวมถึงเหล็กต่าง ๆ ให้ดูมีความดิบ โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง และยังให้ความสำคัญกับการจัดวางสิ่งของภายในตัวอาคาร ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เพื่อให้แสดงสเน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ Loft ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด สร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในบ้าน เราลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านพักตากอากาศ สไตล์ลอฟท์ บรรยากาศรอบนอกบ้านเต็มไปด้วยต้มไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและให้ร่มเงาแก่บ้าน ส่วนรั้วบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้ สลับกับตัวบ้านโซนสีขาว ทรงบ้านคล้ายสไตล์โมเดิร์นออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด สร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในบ้าน

.

X

.

.

โซนนี้มีสระน้ำกับบรรยากาศโดยรอบที่เต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลายชนิดทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น ยามว่ายน้ำพักผ่อน

.

.

.

โซนรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นปูน สลับกับผนังคอนกรีต ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โต๊ะสูงสีเทา ประตูกระจกที่สามารถมองเห็นวิวสระน้ำและสวนต้นไม้หลากหลาย ทั้งสดชื่นและเป็นบังตาจากภายนอกให้ความเป็นส่วนตัวภายในบ้านอีกด้วย

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นปูน สลับกับผนังคอนกรีต ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา – ขาว มีชานปูนสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิว

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นปูน สลับกับผนังคอนกรีต ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว กั้นด้วยประตูกระจกระหว่างที่อาบน้ำกับอ่างล้างหน้า ทำให้ดูเรียบง่าย

.

ทางเดินเข้าบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นปูนเปลือย ด้านข้างทั้งสองเต็มไปด้วยร่มเงาของต้นไม้ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น

ทางเดินบันได ตกแต่งด้วยพื้นปูนเปลือย ด้านข้างทั้งสองแต่งด้วยลายหิน

.

.

.

.

.

.

ห้องครัวตกแต่งด้วยพื้นปูน สลับกับผนังคอนกรีต ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม

.

.

.

.


แชร์เลย