Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

เนรมิตทาวน์เฮ้าส์โทรม ๆ กลายเป็น ‘บ้านฟาซาด’ สุดอบอุ่น

แชร์เลย

cr : threadreaderapp

สำหรับใครที่มีคิดอยากจะรีโนเวทบ้านเก่า อาคารหรือกำลังคิดจะทำบ้านให้สวยและทันสมัย เป็นอีกทางเลือกสำหรับใครหลาย ๆ คน เป็นสไตล์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบบ้านแบบโครงเหล็ก เท่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สไตล์การตกแต่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย การตกแต่งสไตล์นี้ สร้างความแปลกใหม่และทำให้บ้านดูมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะว่ามันคือศิลปะที่น่าสนใจและมีสเน่ห์ในตัวเองอย่างมาก มีสไตล์แตกออกมาอีก วันนี้เราจะมาแชร์ไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กัน พร้อมทั้งจุดประกายให้คุณตกแต่งบ้านให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

บ้านสองชั้นเก่าและโทรม ตกแต่งด้วยประตูบานเลื่อนสีดำ สลับกับพื้นกระเบื้อง ตัวบ้านโทนสีฟ้า และแต่งด้วยเหล็กดัดสีขาว มุมของบ้านมีโซนปลูกต้นไม้ และสามารถจอดในส่วนนี้ได้

.

X

รีโนเวทบ้านสองชั้น ตกแต่งด้วยประตูบานเลื่อนสีเทา สลับกับพื้นกระเบื้อง ตัวบ้านโทนสีขาว และแต่งด้วยประตูเหล็กดัดเป็นลาย มุมของบ้านมีโซนปลูกต้นไม้ และสามารถจอดในส่วนนี้ได้ ด้านบนระเบียงตกแต่งด้วยฟาซาดเหล็กสีน้ำตาล ทำให้ดูสุขุมและคลาสสิค ทันสมัย

.

.

.

.

ตัวบ้านโทนสีขาว สลับกับเพดานหน้าบ้านตกแต่งเป็นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนประตูเหล็กดัดแต่งเป็นโทนน้ำตาล ทำให้ดูสุขุมและคลาสสิค มุมของบ้านมีโซนปลูกต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่น

.

.

.

ผนังตกแต่งเป็นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย สลับกับพื้นหินอ่อนที่เข้ากับสวนหิน ทำให้ดู คลาสสิค

.

.

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งเป็นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย สลับกับพื้นหินอ่อน ส่วนเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา ทำให้ดูคลาสิคและเรียบง่าย เหมาะสมแก่การพัก

.

ห้องนอน ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นลายไม้ ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ทำให้เข้ากับห้องนี้ได้อย่างลงตัว

.

ห้องครัว ผนังตกแต่งเป็นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย สลับกับพื้นหินอ่อน ส่วนเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล – ดำ ทำให้ดูคลาสิคและสุขุม ทำให้เข้ากับห้องนี้ได้อย่างลงตัว


แชร์เลย