Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘Earth House’ บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล บรรยากาศสดชื่น

แชร์เลย

cr : archdaily

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆนนี้มีแบบบ้านสวยเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นบ้านที่ดูสวยแบบเรียบๆไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสไตล์ ทรอปิคอล ภายนอกบรรยายกาศมีต้นไม้ใหญ่และสวนต้นไม้ ทำให้ร่มรื่นและสดใส และประตูตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล สลับกับตัวบ้านสีน้ำตาล – ขาว และพื้นปูด้วยลายหินแบบสลับ ทำให้ดูโล่งโปร่งสบาย

.

X

.

.

.

.

.

ทางเดินตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ด้านข้างเป็นสระน้ำ ด้านหน้าเป็นตัวบ้านทรงโมเดิร์น บรรยายกาศรอบบ้านร่มรื่นและสดชื่น เหมาะแก่การชมต้นไม้

.

ทางเดินทำจากจากไม้ โค้งเป็นรูปตัวเอสวนขั้นไป ทางเดนเป็นหน้าแคบมีความสูงและชั้น

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นเรียบง่าย สลับกับผนังสีขาว – ลายรูปไม้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาโค้งสีเขียว ออกทันสมัย ที่เข้ากับบรรยายกาศภายนอกบ้าน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องลาย สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ที่เข้ากับห้องได้อย่างลงตัว

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องลายสีเทา สลับกับผนังสีเทา ทำให้ดูคลาสสิคและวิทเทจ ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – เทา ทำให้ดูเรียบง่าย ที่เข้ากับห้องได้อย่างลงตัว

โซนบาร์ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้ สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล – แดง ทำให้ดูหรูหราคลาสสิค เป็นมุมชิวๆที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

ที่รับประทาน นอกบ้าน แต่งด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้ สลับกับบรรยายกาศต้นไม้ ทำให้ดูสดชื่น และร่มรื่น ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย ที่เข้ากับบรรยายกาศ

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยประตูกระจก มองเห็นธรรมชาติภายนอกห้อง และผ้าปูสีขาวกับผ้าม่านสีทอง ทำให้ดูเด่นสะดุดตา ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย