Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านโมเดิร์นคลาสสิก” เปิดพื้นที่พักผ่อนวัยเกษียณ

แชร์เลย

cr : design

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน สำหรับท่านที่เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กที่มีงบสร้างบ้านพร้อมแล้ว วันนี้มีแบบบ้านสวยเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ขนาดกระทัดรัดแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ถึงแม้ดูภายนอกจะเป็นบ้านที่ดูสวยแบบเรียบๆหลังเล็กๆ แต่ภายในมีพื้นที่ใช้สอยครบครันไม่แพ้บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว เพื่อได้ให้เพื่อนๆได้นำไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้านสำหรับผู้ที่ยังนึกไม่ออกว่าจะอยากได้บ้านทรงไหน สไตล์ไหน ก็ลองนำไปดัดแปลงประยุกต์และออกแบบเพิ่มเติมได้อีกหลากหลายสไตล์ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย หวังว่าจะถูกใจใครที่อยากสร้างบ้านชั้นเดียวหลังย่อมๆ กันนะคะ

บ้านสไตล์ที่มีความหรูหรา ทรงโมเดิร์น บรรยายกาศภายเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นและร่มเงาให้แก่บ้าน สลับกับทางขึ้นบันได เป็นปูนที่คลาสสิค สองข้างมีต้นไม้ให้ความสดชื่น และสามารถจอดรถได้ ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีขาว และ ตกแต่งประตูประจก ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติได้

ทางเดินบนไดด้านข้างเป็นโทนสีขาว สลับกับสวนหย่อมต้นไม้ประดับ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น

X

.

.

เตาบาร์บีคิว กับที่นั่งเล่นด้านนอก ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังลายรูปหินสีขาว เฟอร์นิเจอร์โซฟาสีขาว และบรรยายกาศเต็มด้วยต้นไม้ ทำให้สดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

เตาผิง กับ ที่นั่งเล่นข้างสระน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและสดชื่น เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล และบรรยายกาศภายนอกเต็มด้วยต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น

.

.

.

.

.

.

ทางเดินทำจาหินอ่อนสีดำ ปูด้วยพรม ราวจับทั้งสองข้างกั้นด้วยกระจก สลับกับพื้นและผนังเป็นโทนสีขาว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และสุขุม ห้องกั้นด้วยกระจกสามารถมองเห็นบรรยายกาศที่มีต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และสะอาด

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทาทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และ ห้องกั้นด้วยประตูไม้เลื่อน ทำให้ดูทันสมัย

.

.


แชร์เลย