Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บังกะโลแฝด ‘ฟาซาดโปร่ง’ มีคอร์ทยาร์ดเชื่อมพื้นที่

แชร์เลย

cr : AAmazingAArchitectu

แชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์ลอฟท์กลายเป็นเอกลักษณ์มีโครงสร้างและความโดดเด่นเฉพาะตัวกับการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปจะเน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ โชว์ผนังปูนเปลือย มีความเท่ โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ตั้งแต่การทำโครงสร้างของอาคาร โครงสร้างหลังคา โครงสร้างของเพดาน เสา รวมถึงเหล็กต่าง ๆ ให้ดูมีความดิบ โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง และยังให้ความสำคัญกับการจัดวางสิ่งของภายในตัวอาคาร ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เพื่อให้แสดงสเน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ Loft ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดสร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในบ้าน เราลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสไตล์ ลอฟท์ นอกบ้านตกแต่งด้วยผนังลายหินและประตูเหล็กบานเลื่อนสีดำ ทำให้ดูคลาสสิคและทันสมัย ตัวบ้านแต่ด้วยกระจกกั้นด้วยฟาซาดเหล็กสีขาว ทำให้เรียบง่าย หรูหรา และบรรยายกาศรอบบ้านมีต้นไม้ใหญ่ ที่ให้ร่มเงาและความร่มรื่นให้แก่ตัวบ้าน

.

X

.

.

.

.

.

ทางเดิน ตกแต่งด้วยพื้นลายไม้ สลับกับประตูกระจกด้านข้างของตัวบ้าน ส่วนด้านข้างมีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น

.

.

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว – เทา กั้นด้วยประตูกระจก ทำให้ห้องดูสว่างและเรียบง่ายเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโซฟาสีเทา – ดำ ทำให้ดูคลาสสิคและหรูหรา เหมาะสมการพักผ่อน

.

ห้องครัวแต่งด้วยพื้นสีเทา สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ภายนอกแตกแต่งด้วยฟาซาดเหล็ก ทำให้ห้องดูเรียบง่ายเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว- ดำ ทำให้ดูคลาสสิคและเรียบง่าย ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ที่รับประทานอาหาร แต่งด้วยพื้นสีขาว สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก ภายนอกมองเห็นสวนต้นไม้ ทำให้ห้องดูเรียบง่ายและสดชื่น เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิคและสุขุม ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ห้องทำงาน แต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังกระจก ภายนอกมองเห็นต้นไม้ใหญ่ ทำให้ห้องดูเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว- ดำ ทำให้ดูคลาสสิคและเรียบง่าย ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว ทำให้ห้องดูเรียบง่าย และหรูหรา เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีครีม- น้ำตาล ทำให้ดูสุขุมและเรียบง่าย ทำให้นี้เข้ากันอย่างลงตัว

ห้องนอน แต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก ทำให้ห้องดูเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยโทนดำ ทำให้ดูคลาสสิคและผ้าปูเป็นสีขาวทำให้ดูโดนเด่น และเรียบง่าย ผสมผสานกันอย่างลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย