Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” กลาสเฮ้าส์ ” จากบ้านยุคกลาง สู่บ้านยุคใหม่ที่เรียบง่าย

แชร์เลย

cr : archello

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย เป็นบ้านเรียบง่าย ในโทนน้ำตาล ก็มีให้คุณได้รับชม
ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านสไตล์ โมเดิร์น ที่เรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา บรรยายกาศรอบบ้านเต็มต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นและร่มเงา ผนังภายนอกแต่งด้วยลายหิน ส่วนตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจก สลับกับผนังโทนสีน้ำตาล ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

X

.

.

ศาลาเพิงไม้ริมสระ มีโซฟาหนังไว้นั่งพักผ่อนหรือปาร์ตี้สังสรรค์

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้ลามิเนต สลับกับผนังสีขาว กั้นแบ่งห้องด้วยตู้โชว์ ส่วนเฟอร์นิเจอร์สีเทา ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องไม้ สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม

ทางเดินตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องไม้ สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม สามารถมองเห็นวิวด้านนอกที่ร่มรื่นได้ดี

ทางเดินทำจากไม้สัน้ำตาล ราวจับเหล็กสีเขียว ด้านข้างตกแต่งด้วยม้าสั่งไม้ ที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ลามิเนต ผนังห้องสีขาว ด้านหน้าเป็นกระจกใส มองเห็นวิวได้ชัดเจน เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและสุขุม ส่วนผ้าปูโทนสีขาว – ครีม ทำให้ดูสว่าง เรียบง่าย และ เหมาแก่การพักผ่อน


แชร์เลย