Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘บ้านแนวตั้ง’ หน้าแคบ ใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

แชร์เลย

Cr : HomeDecoMalaysia.com

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย เป็นบ้านแนวตั้งทรงสูง ใช้พื้นทั้คุ้มค่า ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับความนิยม ทางเราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านสไตล์ทรงสูง สามชั้น ตกแต่งประตูเลื่อนเหล็กสีเทา ทางเข้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และข้างบ้านมีต้นไม้ เพื่อชมบรรยากาศ ตัวบ้านโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหราจนเกินไปที่ทำให้ลงตัว

หน้าบ้าน ตกแต่งด้วยประตูกระจก สลับกับสองข้างมุมต้นไม้เล็กไว้ชมบรรยายกาศและ ผนังสองข้างแต่งด้วยกระเบื้องลายหินสีเทา ทำให้ดูมีมิติ และปลอดโปร่งโล่งสบาย

X

.

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นสีขาว ทำให้ห้องดูสว่างตา ส่วนเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา ซึ่งเหมาะสมแก่การพักผ่อน

.

ห้องรับประทานอาหาร ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีน้ำตาล สลับกับพื้นกระเบื้องสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์ห้องอาหารเป็นสีดำ ทำให้เรียบง่ายและคลาสสิค

ห้องครัว ผนังตกแต่งโทนสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องสีขาว ชุดเฟอร์นิเจอร์สีเทาเข้ม ทำให้เรียบง่าย และพื้นที่คุ้มค่า

ห้องน้ำ ผนังแต่งกระเบื้องสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์ในห้องในโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและสว่างตา

.

.

.

ห้องนอน ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องขาว และด้านข้างริมระเบียบกั้นด้วยประตูกระจก ส่วนเฟอร์นิเจอร์ห้องแต่งด้วยที่นอนโทนสีเทาเข้ม ทำให้ดูคลาสสิคและไม่หรูหรา เหมาะสมแก่พักผ่อน

.


แชร์เลย