Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นเข้ม แต่อบอุ่น ‘ ซ่อนตัวกลางธรรมชาติ ‘

แชร์เลย

cr : cuppettarchitects

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านโมเดิร์นสองชั้น ติดธรรมชาติภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลาย ทำให้สดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล สลับกับกระจก หลังคาเป็นทรงปั้นหยา ด้านข้างทีสระ ทำให้บรรยายกาศสดใส รอบข้างแต่งด้วยไฟสีส้มเพิ่มความอบอุ่นและความสว่างตา

.

X

.

.

ทางเดินด้านข้างสระ ตกแต่งโคมไฟสีส้ม ทำให้อบอุ่นและสว่าง และบรรยายกาศเต็มด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นและร่มเงาแก่บ้าน

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน สลับกับผนังสีขาวกับลายรูปหิน ด้านข้างเป็นกระจก เฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีเขียว ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อนโทนน้ำตาลอ่อน สลับกับผนังสีขาวกับลายรูปหิน ด้านข้างเป็นกระจก เพิ่มแสงสว่าง เฟอร์นิเจอร์เป็นสีดำ ทำให้ดูสุขุมและคลาสสิค

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อนโทนน้ำตาลอ่อน สลับกับผนังสีขาว ด้านข้างเป็นกระจก เพิ่มแสงสว่าง และมองเห็นบรรยายกาศภายนอก เฟอร์นิเจอร์เป็นสแตนเลส สลับกับสีดำ ทำให้ดูคลาสสิคและหรูหรา

ทางทำจากไม้ ราวจับสแตนเลส ด้านข้างซี่กรงเหล็กสีดำ ทำให้ดูคลาสสิค

.

.

ชั้นสองโซนนั่งเล่น แต่งเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา สลับกับผนังสีขาว และพรมสีเทา ทำให้ดูสุขุมและคลาสสิค

ห้องนอน ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับกระจก ทำให้บรรยายกาศสดชื่นและร่มรื่น เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งด้วยพรมโทนสีน้ำตาล และ ที่นอนสีเทา เหมาะสมแก่การพักผ่อน

.

.

.


แชร์เลย