Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น ‘กลิ่นอายทรอปิคอล’ พร้อมดาดฟ้าเท่ๆ

แชร์เลย

cr : archdaily

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ทางเรามีไอเดียของเราสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเป็นชั้นเดียวที่มีดาดฟ้า ในโทนสีน้ำตาล – เทา บรรยายกาศรอบบ้านที่มีต้นไม้ใหญ่ทำให้ร่มรื่นและให้ร่มเงาแก่ตัวบ้าน ตกแต่งด้วยประตูบานเลื่อนเหล็กสีดำ สลับกับพื้นกระเบื้องโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย สุขุมและไม่สะดุดตา เป็นบ้านที่ทันสมัยเหมาะทุกวัย

.

X

.

ด้านข้างของตัวบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน สลับกับผนังแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ส่วนทางเดินบันไดไปยังดาดฟ้าโทนสีดำ ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค สุขุมและเรียบง่าย

.

ห้องพระ ผนังแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก สามารถมองเห็นด้านนอกที่มีบรรยายกาศต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่น ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค สุขุมและเรียบง่าย

.

ทางเดินหลังบ้าน แต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล ด้านข้างสวนต้นไม้ ที่ให้ร่มเงาและบังแสงแดดให้แก่ตัวบ้าน

.

.

ทางเดินบันได ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ราวจับเหล็กสีดำ บรรยายกาศรอบๆ โล่งโปร่งสบาย

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย