Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านฟาซาด” สร้างหน้าบ้านสวยแถมบังสายตา โปร่งกำลังพอดี

แชร์เลย

cr : archello

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านเดี่ยว ทรงโมเดิร์นสองชั้น ที่ภายนอกตกแต่งซาฟาดเหล็กสีน้ำตาล – ขาว บรรยายกาศด้านนอก มีต้นไม้ใหญ่ทำให้ตัวบ้านสดชื่นและร่มเงา บ้านที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

X

.

.

.

ด้านในของตัวบ้าน กั้นด้วยบานกระจกใหญ่ แบ่งเป็นห้อง

ห้องรับประทานอาหาร แต่งด้วยเพดานสีขาว สลับกับพื้นสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว – ส้ม กั้นโซนด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับประตูกระจกบานเลื่อน เฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา ที่ทำให้ห้องสว่างและเรียบง่าย ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นสีเทาที่มีลาย สลับกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องเป็นงานไม้สีขาว – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายไม่เน้นหรูหรา เข้ากันได้ดี

ที่นั่งเล่นชานบ้าน ตกแต่งด้วยหินอ่อนสีเทา ด้านหน้ามีสนามหญ้าเขียวขจี ทำให้สดชื่น ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นเก้าอี้สีขาว เหมาะสำหรับพักผ่อนและชมบรรยายกาศ

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีครีม เฟอร์นิเจอร์ที่นอนสีขาวใหญ่ และด้านมีที่ไว้สำหรับวางของ ทำให้ห้องดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

.

ระเบียงห้องนอน ตกแต่งด้วยฟาซาดเหล็กสีขาว สลับกับพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้สานสีดำ ด้านข้างประดับด้วยต้นไม้ตรงขอบระเบียบ ทำให้สดชื่นและมีร่มเงาซึ่งทำให้นอนดูเย็นขึ้น เหมาะแก่การพักผ่อน

ห้องน้ำ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ สลับกับฟาซาดเหล็กสีน้ำตาลภายนอก เฟอร์นิเจอร์ ที่อาบน้ำ กั้นด้วยกระจก กับโต๊ะเครื่องแป้ง โทนสีขาวน้ำตาล ทำให้เรียบง่ายและสุขุม ไม่เน้นหรูหรา ซึ่งโทนสีเข้ากับตัวห้องได้เป็นอย่างดี

.

.

ทางเดินทำด้วยกระจกเป็นขั้นบันได ผนังตกแต่งด้วยสีขาว สลับกับฟาซาดเหล็กด้วยสีขาว – ส้ม และเพดานแต่งด้วยโทนสีขาว และประดับด้วยหลอดไฟสวยงาน เป็นบ้านเรียบง่ายไม่เน้นหรูหรา

.

.


แชร์เลย