Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

เปลี่ยนบ้านสุดโทรม สู่ ‘บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล’ งบไม่บาน

แชร์เลย

cr : House “ARAS”

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ที่เปลี่ยนบ้านสุดโทรม บ้านโมเเดิร์น ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านเก่าสองชั้นทาวน์เฮ้าส์ หน้าประตูเป็นเหล็กสีเทาหน้าบ้านแคป และหน้าบ้านมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด ส่วนตัวบ้านทาสีขาว ชั้นสองมีแนวระเบียบ เหมาะไว้สำหรับดูธรรมชาติ

รีโนเวทบ้านเก่าเป็นบ้านใหม่ หน้าบ้านตกแต่งด้วยประตูเหล็กบานเลื่อนสีดำ และเทพื้นธรรมดา สลับกับตัวบ้านทาสีด้วยโทนขาว – ดำ ส่วนด้านบนชั้นสอง เป็นทางเดินระเบียง ที่สามารถเดินออกมาชมต้นไม้ที่ปลูกเป็นแนวกำแพงธรรมชาติ และทำให้บรรยายกาศสดใสและร่มรื่น

X

.

.

.

ทางเดินหลังบ้าน ตกแต่งฟาซาดเล็กสีดำภายนอก สลับกับประตูบานเลื่อนกระจก ที่สามารถมองเห็นต้นไม้ สีเขียวทำให้สดชื่นและสวยงาม

.

.

.

ทางเดินระเบียงชั้นสอง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา สลับกับสวนหย่อมระเบียงที่มีแนวต้นไม้กั้น ทำให้บรรยายกาศ ร่มรื่น

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน สลับกับเพดานสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์ห้องเป็นโทนสีขาว – ดำ ทำให้ดูเรียบง่าย และสุขุม ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

ห้องน้ำ แต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน สลับกับเพดานสีขาว กั้นด้วยประตูกึ่งสาน สีน้ำตาล ส่วนเฟอร์นิเจอร์ห้องเป็นโทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

ทางเดินทำด้วนกระเบื้องสีดำ สลับกับผนังโทนสีขาวและด้านข้างมีราวจับในโทนสีน้ำตาล

.

ทางเดินชั้นสอง ตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับเพดานด้านบนเป็นกระจกใส ทท้องเห็นบรรยายกาศภายนอกได้ ทำให้ส่วนนี้มีความสว่างและอบอุ่น เข้ากันได้ดี

.


แชร์เลย