Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสไตล์ ‘อิงลิช’ ได้บรรยากาศยุโรปคลาสสิค

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : Pinterest

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านเรียบๆดูอบอุ่น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม่ฝาเฌอร่าเรียงแนวนอนกันอย่างเป็นระเบียบ ตัวบ้านยกสูงขึ้น มีโรงจอกรถด้านล่าง หน้าต่างรับแสงเพียงพอ เรียงต่อกันเป็นระยะ มีระเบียบทางเดินด้านนอกตัวบ้าน

ห้องนั่งเล่น

เป้นห้องสีขาว หน้าต่างบานสูงอยูด้านหลังโซฟา บังแดดด้วยม่านขาวโปร่งแสง ด้านข้างเป็นประตูกระจกสไลด์บานกว้าง เปิดโล่งรับลมและเชื่อมพื้นที่ระหว่างชานบ้าน พื้นตัวบ้านเป็นไม้ปูด้วยพรมเพื่แสดงถึงโซนพื้นที่อย่างชัดเจน

Terrace สุดกว้าง

โซนนี้เป็นโซนของชานบ้านไว้หรับนั่งพักผ่อนรับบรรยากาศธรรมชาติแบบกึ่ง outdoor มีโต๊ะไม้ขนาดกลางนั่งได้ 4-6 คนรองรับ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้หรือต้องการทานอาหารมื้อสุดพิเศษสำหรับครอบครัวก็เอาอยู่ เพรามีพื้นที่ที่กว้างพอสมควร

สวนพักผ่อน Outdoor

มุมนี้เป็นสวนหย่อมพักผ่อน ตกแต่งอย่างเดป็นระเบียบมีสไตล์ ปูพื้นด้วยหินขัด ต้นไม้ถูกปลูกเรียงอยู่บริเวณขอบริมรั่ว เล่นระดับความสูงของกระถาง มีเตาผิงไฟสำหรับเวลาอากาศหนาว นั่งผิงไฟให้ความอบอุ่นและเป็นพื้นที่ปาร์ได้อีกตด้วย

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย