Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น ฟังก์ชั่นสำหรับครอบครัวครบครัน

แชร์เลย

Cr : archdaily / gardenista

กลับมาพบกันอย่างต่อเนื่องนะคะเพื่อนๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เมื่อได้ชมแบบบ้านทุกครั้งก็ฝันว่าจะต้องมีบ้านสวยเป็นของตัวเองไว้สักหลัง แอดมินเองก็ฝันเหมือนเพื่อนๆ นี่แหละค่ะ เพราะพอเราได้ดูแบบบ้าน เห็นแนวทางการสร้างบ้านอย่างละเอียดเราก็จะเริ่มเข้าใจ และมองออกว่าการปลูกสร้างบ้านที่ต้องการไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เช่นเคยครับวันนี้แอดมินก็มีแนวทางการสร้างบ้านมาฝากเพื่อนๆ หลังนี้สวยไม่แพ้หลังอื่นแน่นอน คงมีเพื่อนหลายท่านที่อยากสร้างบ้านในแบบนี้แน่ เราไปชมความสวยงามกันเลยค่ะ

บ้านในเมืองที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว และการใช้ชีวิตทั้งในร่มและกลางแจ้งได้อย่างไม่สะดุด ตัวบ้านตั้งอยู่พื้นที่สูงจากพื้นถนน มีบันไดคอนกรีตสองช่วงเป็นทางเข้าบ้าน ผ่านสวนหย่อมร่มรื่น

.

X

บ้านขนาดสามห้องนอนขนาด 2,450 ตารางฟุต พร้อมด้วยสวนหน้าบ้านที่มีระเบียงคอนกรีต ช่วยเสริมความเป็นส่วนตัว

ออกแบบสวนหน้าระเบียงคอนกรีตพร้อมประตูหน้าทาสีด้วย Pure Orange ฟาซาดผนังด้านนอกเป็นโลหะลูกฟูกสีดำและสีขาวกระดานฮาร์ดีทาสี

.

ภายในบ้านตกแต่งในโทนขาวอบอุ่น สะอาดตา ตัดกันด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติของไม้ จากกรอบประตูและตู้เก็บของ

.

ก่อนตกแต่ง : ผนังระแนงไม้กั้นพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับบันได เป็นสัดส่วน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

มุมมองด้านหลัง ซึ่งตกแต่งเหมือนเป็นบ้านอีกหลัง ผนังห่อหุ้มด้วยแผ่นโลหะลูกฟูกสีดำ สวยดิบเข้ม หน้าต่างกระจกชั้นบน ช่วยให้บ้านไม่มืดอับทึบจนเกินไป ออกแบบพื้นที่กลางแจ้งสไตล์คอร์ทยาร์ด ชานบ้านด้านหลังมีม้านั่งคอนกรีตล้อมรอบด้วย หญ้ากกขนนก กำแพงคอนกรีตสูงด้านซ้ายให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่จากเพื่อนบ้านทางด้านนั้น

.

.

.

.

.


แชร์เลย